Wednesday 27 January 2016

Strategaethau Marchnata Digidol ar gyfer Twristiaeth Treftadaeth


Gwaith Croeso Cymru yw marchnata cyrchfannau a lleoedd. Busnes wedi’i arwain gan gynnwys yw hyrwyddo a gwerthu lleoedd ac, os meddyliwch am y peth, mae yna wlad gyfan sy’n creu, yn curaduro ac yn rhannu cynnwys gwych am Gymru.

Ond sut mae manteisio i’r eithaf ar yr hyn a all fod yn ecosystem gynnwys rymus iawn i helpu i gyflawni amcanion marchnata penodol?

Mae gan Jon Monroe, Pennaeth Arweinyddiaeth Ddigidol Croeso Cymru, brofiad ac arbenigedd yn deillio o fyd cystadleuol teithio a thwristiaeth, ac o arwain tîm digidol Croeso Cymru. Gan ddefnyddio astudiaethau achos diddorol bydd yn egluro ymagwedd y tîm at farchnata digidol wedi’i arwain gan gynnwys, gan ddangos canlyniadau’r ymdrechion hyn, trafod rhai o’r gwersi ymarferol a ddysgwyd ac amlinellu sut gallai hyn gael ei gymhwyso at safleoedd twristiaeth a thwristiaeth treftadaeth.





Tanysgrifiwch i Newyddion Treftadaeth Cymru a chofrestrwch ar gyfer yr RSS porthiant llawn: cliciwch y botwm RSS hwn Tanysgrifiwch i Newyddion Treftadaeth Cymru a thanysgrifiwch!

No comments:

Post a Comment